Bài Mới

baimoi
qc

Tên tôi là nạn nhân của quân cướp đất

< A >
Cấn Thị Thêu - Ngày 19/9/2014 Toà án nhân dân quận Hà Đông đưa tôi ra xét xử với tội danh chống người thi hành công vụ. Khi làm thủ tục phiên toà thẩm phán Nguyễn Văn Chí hỏi tôi: bị cáo Cấn Thị Thêu cho biết ngoài cái tên Cấn Thị Thêu ra bị cáo còn có tên gọi nào khác nữa không?

Tôi: Ngoài tên Cấn Thị Thêu tôi còn có một tên gọi khác nữa.

NV Chí: Tên là gì?

Tôi: Tên tôi là nạn nhân của quân cướp đất.

NV Chí: Đề nghị bị cáo Thêu đi vào vấn đề chính.

Tôi: Tôi đang đi vào vấn đề chính đây, vấn đề chính của tôi là. Bố mẹ tôi sinh tôi ra đã đặt cho tôi một cái tên là Cấn Thị Thêu, nhưng ở cái thời buổi nhiễu nhương cướp bóc này, các ông đã cướp mất của tôi cái tên do bố mẹ tôi đặt cho. Bây giờ cả xã hội người ta gọi tôi là dân oan, là nạn nhân của quân cướp đất, là nạn nhân của bọn kẻ cướp có tổ chức.

Trên đây là thủ tục khi bắt đầu phiên toà của tôi, sau đó ông Chí và bồi thẩm đoàn đã không tranh luận về vấn đề này nữa, mà chuyển sang vấn đề khác.

Cấn Thị Thêu
© Copyright 2019 BackUp Dân Làm Báo, All rights reserved

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.